Chưa được phân loại

Tổng hợp mẫu quảng cáo vui nhộn cho bé xem lúc ăn

Quảng cáo là một hình thức truyền thông quảng bá sản phẩm rất thông dụng và thường phát rất nhiều lần trên các kênh đa phương tiện như TV, Youtube…. Có rất nhiều mẫu quange cáo thú vị, thu hút được rất nhiều các bé thiếu nhi bởi những hình ảnh bắt mắt, màu sắc đẹp. Với những mẫu quảng cáo vui nhộn cho bé, ba mẹ có thể tận dụng để làm rất nhiều điều thú vị đấy! Cùng Phú Long Blog khám phá ngay nha!

Xem thêm:

Quảng cáo vui nhộn cho bé

Đối với những mẫu quảng cáo vui nhộn, các bé thường rất hay chú ý. Những mẫu quảng cáo này thường có một câu chuyện rất thú vị, có thể giúp bé học và nhớ được cốt truyện đấy! Đây cũng là một hình thức để bạn có thể tập luyện cho bé phát triển trí nhớ của mình. Dưới đây là các mẫu quảng cáo vui nhộn cho bé mà Phú Long Blog sưu tầm được, các bé xem xem có thú vị và quen thuộc không nhé!

Quảng cáo sữa Vinamilk

Những chú bò vui nhộn đáng yêu rất quen thuộc đúng không các bé. Những chú bò sữa này nhắc nhở các bé phải uống sữa đầy đủ để phát triển trí thông minh đấy, các con nhớ bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày từ sữa để bổ trợ cho sự thông minh nha!

Quảng cáo dầu ăn cho bé Kiddy

Chắc hẳn chứ thấy chú cá Kiddy là các con biết đến dầu ăn dành cho độ tuổi của mình rồi đúng không nè! Quảng cáo dầu ăn cho bé Kiddy Quảng cáo vui nhộn cho bé, hình ảnh rất dễ thương và sống động. Có cả một điệu nhảy rất đáng yêu nữa đấy nha!

Quảng cáo Zin Zin

Một bài hát rất quen thuộc và vui tươi từ quảng cáo Zin Zin – quảng cáo vui nhộn dành cho bé. Các con có thuộc bài hát đáng yêu này không nhỉ, cùng hát theo nhé!

Kìa cái tay cái tay cái tay

Bắt lấy cái tay

Túm lấy cái chân, vớ lấy cái đầu.

Cái đầu rất to, cái chân rất dài!

Bay cao nào nhảy cao nào x2

Nào nhảy cùng ZIN ZIN. ^^

Quảng cáo MILO

Mỗi câu chuyện mà MILO đưa đến rất hay và ý nghĩa, với clip quảng cáo này, các bé nhớ luôn phải ăn sáng đầy đủ, chuẩn bị một tinh thần thật tốt để học thật chăm, phát huy thật nhiều bài học bổ ích nhé!

Quảng cáo OMO

Chắc chắc với hình ảnh của mình trong mỗi clip quảng cáo, các bé rất thích được vui đùa thỏa thích như các bạn nhỏ trong đoạn quảng cáo mà không muốn bị mẹ la đúng không nào. Với OMO, tha hồ tìm hiểu điều hay mà không cần ngại vết bẩn! Đó là điều mà quảng cáo rất hay và ý nghĩa này muốn nhắn nhủ đến các bé đấy!

Quảng cáo cho bé xem lúc ăn

Những mẫu quảng cáo vui nhộn dành cho bé là một trong những giải pháp rất hiệu quả mà ba mẹ có thể áp dụng để “dụ” các bé ăn thành công đấy nha! ^^

Quảng cáo cho bé xem lúc ăn sẽ giúp các bé có thêm được niềm vui. Nếu bé nhà bạn đang kén ăn, đút mãi không chịu ăn thì cho các bé xem quảng cáo sẽ là một giải pháp rất hiệu quả đấy. Với những mẫu quảng cáo vui và thu hút, bé sẽ chẳng còn cảm giác chán ăn, vừa ăn vừa xem lại giúp ba mẹ có thể cho bé ăn hiệu quả.

Quảng cáo cho bé xem khi ăn
Quảng cáo vui nhộn cho bé

Đó là những điều thú vị mà Phú Long Blog muốn chia sẻ cùng bạn! Cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé!


Phú Long Blog – Chia sẻ tài liệu và giáo án miễn phí từ Đồ Chơi Phú Long

Leave a Reply